Hé lộ các loại gối tựa lưng HOT nhất mùa đông 2016

Các loại gối tựa lưng có thiết kế bắt mắt, chất liệu bền đẹp không những mang đến ngôi nhà bạn phong cách trang nhã mà còn mang đến phong cách lịch thiệp, ấm cúng. Chọn mua gối ngay hôm nay để tăng thêm vẻ sang trọng và sự tiện ích cho ngôi nhà của bạn.

Ngày đăng: 02-01-2017

1,613 lượt xem

Hé lộ các loại gối tựa lưng HOT nhất mùa đông 2016

1. Giới thiệu 4 bộ gối gây bão trên thị trường

Gối chim sáo ngày xưa và hoa lá
Mùa đông lạnh lẽo đang bao trùm khắp mọi nẻo đường. Mưa gió làm bạn phát chán, ngồi lì trong nhà cả ngày sẽ khiến bạn mốc meo mất. Để thoát khỏi cảnh buồn chán vô vọng đó, bộ gối hoa lá và chim sáo ngày xưa sẽ khiến bạn vui lên ngay thôi. Hai bộ gối mang không khí mùa xuân đến với căn nhà của bạn.

Những bộ gối tựa lưng đậm chất thiên nhiên chưa bao giờ lỗi thời cả bởi nó mang trong mình nést duyên quê, đằm thắm và dịu dàng. Không gian nhà dường như được thổi làn gió trong lành và ấm ám của đất trời, giúp bạn sảng khoái và yêu đời hơn bao giờ hết.

Hé lộ các loại gối tựa lưng HOT nhất mùa đông 2016

Với mẫu mã đa dạng, hình ảnh sinh động, mỗi bộ gối đều mang đến cho bạn một không gian tinh tế và độc đáo

Gối cây cọ và chim cú mèo
Hai bộ gối cây cọ và cú mèo sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu mà rinh ngay về nhà lập tức đấy.
Những chú cú mèo vui nhộn, đủ sắc thái gương mặt, cặp mắt tròn to chắc chắn luôn mang đến cho bạn cảm giác vui tươi, phấn khởi mỗi sớm mai. Thêm vào đó gối cây cọ đậm tính nghệ thuật, màu sắc hài hòa hiện đại sẽ biến ngôi nhà đơn giản thành căn hộ trông thật sinh động và mới mẻ.

Hé lộ các loại gối tựa lưng HOT nhất mùa đông 2016

Bộ gối cây cọ và chim cú mèo với họa tiết cách điệu rất hiện đại sẽ khiến bạn thích ngay thôi


gối tựa lưng cùng muaGối tựa lưng là xu hướng mua sắm nội thất đang rất được ưa chuộng. Hơn 100 chiếc gối tựa lưng Cùng Mua đã rời khỏi kệ chỉ trong 2 ngày.

Gối tựa lưng Cùng Mua được giá rẻ


 

2. Chất lượng và dịch vụ luôn đi đầu trên thị trường

Vỏ các loại gối tựa lưng được thiết kế bằng nhiều chất liệu đa dạng như nhung, bố, thổ cẩm, nỉ… tha hồ cho bạn chọn lựa. Gối được in, thêu hoặc vẽ rất đẹp, không phai màu hay sờn chỉ theo thời gian.

Không những vậy, các loại gối tựa lưng còn mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng bởi ruột gối làm bằng bông gòn thiên nhiên được ép hơi không xẹp, độ đàn hồi cao. Ruột được bọc riêng trong vỏ kate trắng, do đó bạn có thể tháo rời vỏ và ruột gối, vệ sinh rất dễ dàng.

Ngoài chất lượng hảo hạn, dịch vụ của chúng tôi trên cả tuyệt vời. Chính sách giao hàng nhanh trên toàn quốc, nội thành Hồ Chí Minh chỉ cần 2h, gối đã gõ cửa nhà bạn. Nếu bạn hư hỏng, shop nhận sửa chữa với giá rẻ hơn, miễn phí nếu bung chỉ nhé.

Đặc biệt gối tốt nhưng giá phải chăng, mua 2 lần được giảm 10%, mua càng nhiều giá càng giảm đấy. Bạn muốn thay áo mới cho bộ gối thân yêu, shop bán riêng vỏ gối, đầy đủ tất cả các mẫu bạn thích. Chỉ với 90k gối yêu đã có bộ trang phục mới đón tết thật tuyệt.

Hé lộ các loại gối tựa lưng HOT nhất mùa đông 2016

Gối tựa lưng SoFa- quà tặng cho những người thân thương

Còn chần chừ gì nữa, mua ngay các loại gối tựa lưng dành tặng cho gia đình mình đi thôi. Truy cập website GoiTuaLungSoFa.com để biết nhiều chương trình khuyến mãi của shop GỐI TỰA LƯNG SOFA nhé!

 

 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
  Các mẫu tranh canvas hiện đại
 
 Bạn có thễ xem thêm cách lựa chọn gối tựa lưng
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: goitualungsofa.com - goitualung.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha