Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017

Nếu bạn là dân văn phòng thì hãy sắm ngay cho mình bộ gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017. Vừa giúp bảo vệ sống lưng bạn, vừa dùng để trang trí văn phòng. Đảm bảo bộ gối sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần làm việc và ghi điểm trong mắt đối tác khi ghé thăm.

Ngày đăng: 12-11-2017

2,833 lượt xem

Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017

Gối tựa lưng giờ đây đã không chỉ thông dụng trong nhà ở mà còn được sử dụng nhiều ở các văn phòng công sở. Gối tựa lưng văn phòng cao cấp được khai thác tối đa mọi ưu điểm khi được sử dụng ở công sở.

Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017

Gối tựa lưng văn phòng cao cấp giúp giải tỏa stress

Dân văn phòng luôn phải “vật lộn” với đóng tài liệu mà công ty giao xuyên suốt 8 tiếng làm việc. Việc ngồi lâu làm việc sẽ khiến họ dễ các bệnh về cột sống, làm máu khó lưu thông, stress và mệt mỏi sẽ làm chậm tiến độ công việc. Mặc dù loại ghế của dân văn phòng cũng có thiết kế lưng tựa đệm nhưng khi làm việc, việc tựa lưng ra ghế sau sẽ khiến tầm mắt bạn lệch khỏi vị trí màn hình nên đa số họ chọn ngồi thẳng làm việc thay vì vừa tựa lưng ghế vừa làm việc.

Những chiếc gối tựa lưng văn phòng cao cấp thì khác thế bởi việc lót chúng sau lưng sẽ giúp bạn giữ được nguyên tư thế, thoải mái làm việc. Đồng thời cố định xương sống của bạn!

Giấc ngủ đối với dân văn phòng rất quí trọng nên chỉ cảm thấy mỏi mệt, bạn có thể gối đầu chợp mắt ngay trên sofa trong phòng làm việc. Được nghỉ ngơi bằng những giấc ngủ sâu với tư thế thoải mái sẽ giúp tinh thần bạn được hồi phục, đầu óc tỉnh táo hơn khi làm việc.

Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017

“Ghi điểm” với sếp nhờ tinh thần tỉnh táo phấn chấn, hiệu suất làm việc tăng cao


Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017Tình trạng đau lưng gần như là bệnh kinh niên của giới văn phòng.

gối tựa lưng văn phòng hà nội


 

Tuy là văn phòng làm việc nhưng bạn cũng cần phải trang trí sao cho đẹp mắt, thoải mái bởi đó là nơi bạn sẽ làm việc, nơi gặp gỡ đối tác. Việc tự trang trí văn phòng của mình ở công ty bằng những chiếc gối tựa lưng đáng yêu cũng là một thú vui tao nhã. Những chiếc gối tựa lưng văn phòng cao cấp sẽ giúp bạn nâng cao tính nghệ thuật cho văn phòng, giúp bạn cảm thấy hứng thứ hơn khi được làm việc tại chính không gian mà bản thân tạo ra. Cũng có khi những lúc bị bí ý tưởng, gối tựa lưng văn phòng cao cấp với họa tiết đẹp mắt, độc đáo lại trở thành nguồn cảm hứng mới giúp bạn sáng tạo hơn trong công việc cũng nên.

Ngoài ra khi đang trao đổi sẽ không tránh khỏi cuộc nói chuyên quá lâu khiến đối tác mệt mỏi, không kiên nhẫn, khi đó chiếc gối này sẽ là chỗ tựa hoàn hảo xua đi mệt mỏi của các đối tác. Dù chỉ giữ được đối tác một lúc nhưng từng giây phút điều là cơ hội để bạn tìm kiếm cách thuyết phục họ hợp tác vui vẻ!

Lợi ích của gối tựa lưng văn phòng cao cấp 2017

Bộ gối tựa lưng văn phòng cao cấp kẻ sọc

Ngoại trừ thiết kế đa dạng, gối tựa lưng văn phòng cũng có nhiều kích thích khác nhau. Kích thước hình chữ U nhỏ gọn nên bạn có thể đem từ nhà đến công ty để sử dụng. Việc giặt giũ cũng khá là thuận lợi, bạn có thể tháo vỏ gối ra và giặt bình thường hoặc bỏ cả gối vào máy giặt luôn cũng được bởi đường chỉ may chắn chắn nên không sợ gối bị bung gòn khi giặt, giặt khô cũng khá là nhanh chóng.

Đặc biệt gối được làm từ các loại vải bố, cotton, nỉ, nhung,... dày 3mm nên sử dụng rất bền, nhưng lại hoàn toàn không thấm hút mồ hôi khi thời tiết nóng, nên không có mùi khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Còn ruột gối thì được làm từ bông gòn tự nhiên hay lông vũ được nhập khẩu từ nước ngoài với độ co giãn tốt, dù bị ép lâu vẫn không lo bị xẹp hay bị biến dạng khỏi hình hài ban đầu.

Liên hệ ngay goitualungsofa.com để được tư vấn thêm bạn nhé!

 

 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
  Các mẫu tranh canvas hiện đại
 
 Bạn có thễ xem thêm cách lựa chọn gối tựa lưng
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: goitualungsofa.com - goitualung.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha