Chính sách bảo hành

1. Điều khoản chung về thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành các mặt hàng gối sofa và khăn trải sofa tại KENHOME cụ thể như sau:

Tất cả mẫu sản phẩm tại KENHOME sẽ được bảo hành trong vòng 06 tháng bảo hành vải, chỉ may bị hư hỏng trong 15 ngày khi sử dụng, ngoài ra sản phẩm bị phai màu, hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ không áp dụng chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành)

2. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành (06 tháng) tính từ khi nhận sản phẩm.

Qúy khách hàng cung cấp đầy đủ Phiếu mua hàng và phiếu bảo hành.

KENHOME chỉ bảo hành cho các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Qúy khách đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn không bị rách, bẩn hoặc hư hỏng do tác động bên ngoài.

3. Quy trình bảo hành

KENHOME tiến hành kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.

Với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành KENHOME sẽ sửa chữa sản phẩm hoặc hoàn đổi lại sản phẩm mới.

Đối với các sản phẩm KENHOME đã hết hàng, nằm trong phạm vi bảo hành, không thể sửa chữa thì sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương.

KENHOME kiểm tra sản phẩm trong vòng 24h, hoàn tất bảo hành trong vòng 24h tiếp theo với trường hợp đặc biệt bên mua và bên bán thống nhất thời gian bảo hành.

4. Các trường hợp không được bảo hành

Hư hỏng do tác động bên ngoài: Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, kéo giãn, bạc màu, ố bẩn do sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách, không làm theo hướng dẫn sử dụng.

Sản phẩm để ngoài trời, trong môi trường ẩm thấp hoặc quá nóng (Để sản phẩm trực tiếp dưới trời nắng, mưa…)

Sản phẩm đã được sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của KENHOME như sau:

Địa chỉ: 83/3/3 Phạm Văn Bạch, Phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 096.678.1313 (Mr.Bình)

Email: kenhomegoisofa@gmail.com

Website: https://kenhome.vn/

Lên đầu trang