Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm gối tựa lưng decor đã mua, chúng tôi xin hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền theo các điều khoản sau:
1. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền tại KENHOME:
Đầu tiên, KENHOME xin cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng hoàn toàn mới và đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao tới tay quý khách. Dưới đây sẽ là 2 trường hợp đổi trả sản phẩm:
Trường hợp 1: Sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình vận chuyển
Quý khách cần quay video khi mở kiểm tra sản phẩm để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi. Thông báo ngay với KENHOME trong ngày đầu tiên nhận sản phẩm.
KENHOME sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền ngay cho khách hàng sau khi nhận hàng và kiểm tra
Trường hợp 2: Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, không gian của khách hàng
KENHOME sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng
Điều kiện để được đổi, hoàn:
- Trong vòng 7 ngày đầu nhận sản phẩm
- Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, không bị rách, bẩn hoặc hư hỏng.
- Với sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn, KENHOME xin từ chối đổi và hoàn tiền.
- Mỗi đơn hàng chỉ được đổi trả 1 lần
- Quý khách cần thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
2. Các bước thực hiện Đổi trả hàng tại KENHOME:
Bước 1: ĐĂNG KÝ ĐỔI TRẢ HÀNG (trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng):
Liên hệ trực tiếp tại hotline 096.678.1313 (Mr.Bình) hoặc facebook “KenHome – Gối tựa lưng sofa” để đăng ký yêu cầu đổi trả
Nội dung đăng ký đổi trả hàng bao gồm các thông tin như sau:
- Mã đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi sản phẩm (vui lòng mô tả chi tiết, hình ảnh về tình trạng lỗi của sản phẩm và kèm video khi mở sản phẩm)
- Yêu cầu hỗ trợ (Đổi – Trả/Hoàn tiền)
- Thông tin liên hệ
Bước 2: XÁC NHẬN THÔNG TIN:
Sau khi đăng ký đổi trả hàng, trong vòng 3 ngày bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin liên hệ thông qua số điện thoại khách hàng xác nhận yêu cầu hỗ trợ và hướng dẫn quý khách về cách thức Đổi trả hàng kèm theo thông tin quy cách nhận kiện hàng.
Bước 3: GỬI HÀNG VỀ KENHOME
Quý khách làm theo hướng dẫn bộ phận CSKH gửi sản phẩm lỗi về KENHOME thông qua 2 hình thức gửi hàng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí:
- Trực tiếp mang kiện hàng đến tất cả các điểm giao dịch của PostCo gần nơi quý khách nhất.
- Yêu cầu Bưu tá đến tận nơi quý khách để nhận hàng.
3. Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu Đổi trả hàng:
Các kiện hàng hoàn trả sẽ được KENHOME tiếp nhận và tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm dựa vào các thông tin đã được quý khách cung cấp trong “Đăng ký đổi trả hàng”
Sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra đánh giá sản phẩm, KENHOME sẽ tiến hành thực hiện việc Đổi sản phẩm khác hoặc hoàn lại giá thanh toán của sản phẩm nếu sản phẩm. Cùng điều khoản và điều kiện hoàn trả dưới đây:
- KENHOME hoàn tiền và trả toàn bộ chi phí vận chuyển: Khi sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình vận chuyển
- Qúy khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển hai chiều: Khi sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, không gian của khách hàng
4. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:
Sản phẩm hoàn trả phải đáp ứng được tất cả các yêu cầu sau:
- Sản phẩm được trả phải có đầy đủ thông tin đơn hàng, hóa đơn và phiếu giao hàng của KENHOME.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, không bị rách, bẩn hoặc hư hỏng
- Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày nhận hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lý do cá nhân hoặc do lỗi sản phẩm.
- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.
- KENHOME có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.
- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng và từ chối hoàn tiền.
- Đối với các khu vực KENHOME hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn theo bộ phận CSKH và không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên giao hàng.
- KENHOME chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng và từ chối hoàn tiền.
- Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho KENHOME qua đường bưu điện
5. Thông tin bổ sung:
Hoàn trả sau thời hạn: Sau thời hạn 7 ngày sản sẽ không chấp nhận mọi sự hoàn trả hàng và không được áp dụng chính sách đổi và trả hàng. Trong các trường hợp đặc biệt khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 096.678.1313 (Mr.Bình) của chúng tôi để được hỗ trợ.
Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi: Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về KENHOME, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng và Liên hệ ngay hotline 096.678.1313 (Mr.Bình) để được hỗ trợ tốt nhất.
Đợt khuyến mãi đặc biệt: Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp sau 30 ngày kể từ ngày hàng về kho mà chúng tôi vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng về thông tin hoàn tiền mà khách chọn, chúng tôi sẽ mặc định hoàn tiền lại cho khách hàng qua số dư điện tử trên website của KENHOME.
LƯU Ý: Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng và từ chối hoàn tiền.