Chính sách vận chuyển

KENHOME luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của quý khách. Sau khi hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận CSKH sẽ tiến hành việc xác nhận và sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách sau:

1. Giao hàng tận nhà / nhận tận tay quý khách:

Phí giao hàng được tính theo đơn vị vận chuyển liên kết tại thời điểm mua.

2. Thời gian giao hàng:

Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng tại KENHOME sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất 2 – 5 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Địa chỉ giao nhậnThời gian giao hàng
Nội thành Hồ Chí Minh1 – 2 ngày làm việc
Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh2 – 4 ngày làm việc
Các tỉnh thành khác3 – 5 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn qua chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi KENHOME nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lí do đặc biệt khác KENHOME bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần

  • Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp)
  • Trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại trung tâm giao nhận của KENHOME hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ tiếp theo để qúy khách đến nhận, mọi phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Nếu quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận CSKH thông qua liên hệ 096.678.1313

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hư hỏng hay thiếu mẫu, quý khách liên hệ ngay Hotline: 096.678.1313 (Mr.Bình) để được hướng dẫn đổi trả theo chính sách đổi và trả hàng.

LƯU Ý: Quý khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu không hài lòng. Vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp Hotline: 096.678.1313 (Mr.Bình) để được hỗ trợ tốt nhất.

Lên đầu trang